Cập nhật sự quan tâm của Arsenal giành cho Douglas Luiz

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật về sự quan tâm của Arsenal dành cho Douglas Luiz:

Tin liên quan

“Douglas Luiz là cầu thủ mà Arsenal muốn sở hữu vào ngày cuối của TTCN hè vừa qua. Họ đã có tới 3 lời đề nghị bị từ chối. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, tôi tin rằng họ sẽ quay trở lại để xem xét cơ hội thực hiện thương vụ này vào tháng 1.”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

cap-nhat-su-quan-tam-cua-arsenal-gianh-cho-douglas-luiza

“Cho đến thời điểm hiện tại, Douglas Luiz và Aston Villa vẫn chưa có bất kì tiến triển gì trong quá trình gia hạn hợp đồng. Luiz có thể là một cái tên dành cho Arsenal, nếu không phải tháng 1 thì sẽ là mùa hè năm sau.”

Mặc dù HLV Steven Gerrard khẳng định Douglas Luiz là một cầu thủ quan trọng của Aston Villa tuy nhiên, anh mới chỉ thi đấu 244 phút ở mùa giải năm nay.

Arsenal tin rằng mức giá £15 triệu bảng sẽ là đủ để Aston Villa nhả người vào tháng 1 bởi Douglas Luiz cũng muốn được chuyển tới sân Emirates, và HLV Mikel Arteta không muốn đánh cược vào khả năng Thomas Partey có thể đảm bảo thể trạng để thi đấu liên tục tới cuối mùa.

Ở một diễn biến khác. Theo nhà báo Ed Aarons, nhà Kroenke đang tìm hiểu về khả năng để có thể sở hữu một số CLB tại Brazil, Bỉ và Bồ Đào Nha.

Chúng ta đang muốn lập nên một hệ thống bao gồm nhiều đội bóng khác nhau, tương tự như cách mà City Football Group đang làm tại Manchester City. Đây là mạng lưới sẽ giúp cho quá trình cho mượn, mua bán hay phát triển cầu thủ có thể được diễn ra một cách mượt mà, kèm theo đó là tính đảm bảo cao hơn.

Kế hoạch này sẽ chưa thể được triển khai ngay lập tức tuy nhiên, Arsenal muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ mối liên hệ sẵn có với khu vực Nam Mỹ.

>>> Tham khảo ngay: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

cap-nhat-su-quan-tam-cua-arsenal-gianh-cho-douglas-luiz

Đây là nơi mà GĐKT Edu đã tạo ra được một tầm ảnh hưởng tương đối lớn, và Arsenal cũng đã tích cực khai thác thị trường này ở những mùa hè đã qua.

Bình Luận

8XBET

8XBET