Arteta: Thật vui khi Marquinhos vượt xa mức kỳ vọng của ban huấn luyện Arsenal

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Wolverhampton đã theo đuổi gắt gao Marquinhos nhằm mang anh về ở mùa hè vừa qua tuy nhiên, Arsenal đã là đội nhanh tay hơn nhờ vào mối quan hệ của GĐKT Edu và São Paulo FC.

Tin liên quan

Marquinhos vượt xa kỳ vọng

BHL và BLĐ Arsenal đều tin rằng Marquinhos sẽ là một cầu thủ quan trọng cho dự án của đội bóng ở thời điểm hiện tại lẫn trong tương lai. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi sát sao thị trường cầu thủ Brazil dưới sự dẫn dắt của GĐKT Edu.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

arteta-that-vui-khi-marquinhos-vuot-xa-muc-ky-vong-cua-ban-huan-luyen-arsenal-2

Sau một khởi đầu đầy tích cực, HLV Mikel Arteta tin rằng Marquinhos đã vượt xa mọi kì vọng mà BHL Arsenal dành cho anh. Tại sân Emirates, Marquinhos được đánh giá là một viên ngọc quý.

Kế hoạch ban đầu của BHL Arsenal dành cho Marquinhos là để anh tiếp tục thi đấu cùng đội U23 trong 6 tháng đầu mùa giải. Tuy nhiên, quá trình phát triển ấn tượng của anh khiến cho kế hoạch được đẩy nhanh hơn.

Việc để Marquinhos rời đi theo dạng cho mượn vẫn sẽ được tính đến vào tháng 1 tới tuy vậy, điều này cũng phụ thuộc phần lớn vào phong độ của cầu thủ người Brazil

Nếu Marquinhos duy trì được phong độ ổn định ở những lần được trao cơ hội thi đấu thì anh có thể sẽ được giữ lại Arsenal. Đây sẽ là một lộ trình phát triển tương tự Gabriel Martinelli, người đồng hương của anh tại sân Emirates

Điểm khiến cho Marquinhos trở nên tách biệt so với các cầu thủ cùng lứa tuổi khác có lẽ là khả năng dứt khoát đưa ra quyết định ở những pha bóng cuối cùng.

Trong tình huống này, Eddie Nketiah ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal, Takehiro Tomiyasu đã chỉ sang bên trái của anh để Marquinhos thực hiện đường chuyền theo hướng đó. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã nhìn thấy khoảng trống có thể khai thác trong vòng cấm của FC Zürich và quyết định tạt vào cho Nketiah đánh đầu.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

arteta-that-vui-khi-marquinhos-vuot-xa-muc-ky-vong-cua-ban-huan-luyen-arsenal-1

Bên cạnh yếu tố thể lực, tốc độ và sự nhiệt huyết, Marquinhos cũng cho thấy khả năng đọc trận đấu và sự quyết đoán của mình trong màn ra mắt cho Pháo Thủ…!

Bình Luận

8XBET

8XBET